Trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ; hội trường, phòng họp, văn phòng cho thuê…được bố trí tập trung, liên hoàn trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề; đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang bị kỹ thuật và trình độ quản lý, tổ chức kinh doanh; có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh thương nhân vầ thoả mãn nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ của khách hàng.
Ở tất cả các trung tâm thương mại và siêu thị trong và ngoài nước đều có những hệ thống âm thanh để phục vụ cho công việc của từng bộ phận. Dường như việc lắp đặt một hệ thống âm thanh rất cần thiết và không thể bỏ qua. Amthanhcongcong.vn xin chia sẻ ứng dụng của hệ thống âm thanh cho trung tâm thương mại và những kinh nghiệm lắp đặt hệ thống này một cách hoàn hảo nhất.
Hệ thống âm thanh thông báo: Từ khu vực kĩ thuật chúng ta có thể thống báo tới từng khu vực hoặc tòan bộ trung tâm thương mại những thông tin nào đó như: quảng cáo sản phẩm , hay lịch khuyến mãi, thông tin trẻ lạc hay rơi đồ,…. Thông tin được chuyển tới toàn bộ khách hàng ra vào siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thông qua micro thông báo, hoặc thông báo tới từng bộ phận thông qua bộ chọn vùng hay micro chọn vùng để giải quyết sự cố liên quan.
Các tiêu chí đánh giá một hệ thống âm thanh chất lượng cho trung tâm thương mại
Hệ thống âm thanh thông báo cơ bản cho trung tâm thương mại gồm những thiết bị
Trên đây là một số ứng dụng và kinh nghiệm để có một hệ thống âm thanh cho trung tâm thương mại. Nếu bạn đang cần một hệ thống cho siêu thị, trung tâm, cửa hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn dòng sản phẩm phù hợp,sau đó đưa ra phương án tối ưu hợp lý nhất cho bạn. Tiếp theo sẽ lên cấu hình hoàn chỉnh, báo giá và tiến hành lắp đặt hệ thống cho bạn một cách tốt nhất.
>>Có thể bạn quan tâm: Top 3 sản phẩm của hệ thống âm thanh BGM Bán chạy nhất!