Giúp bạn đến shop nhanh nhất có thể
ZOOM MEETING: Là phần mềm họp trực tuyến số 1 hiện nay được ưa chuộng với các gói họp trực tuyến miễn phí và cả trả phí thông dụng, ứng dụng trong giáo dục với mô hình học online chống Covid hay các mô hình khám chữa bệnh từ xa trong ngành Y tế...Cùng chúng tôi tìm hiểu 4 bước HDSD phần mềm Zoom đúng cách ngay sau đây nhé !!! Chúng bao gồm: Đăng ký tài khoản, tải phần mềm, tạo phòng họp và mời thành viên vào phòng.
Xem thêm: Chia sẻ Cách họp trực tuyến qua phần mềm ZOOM MEET trên PC
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản miễn phí trên ZOOM.us để sử dụng phiên bản họp qua Zoom free hoặc mua gói họp trực tuyến zoom phù hợp cho nhu cầu, doanh nghiệp của bạn.
Đối với khách hàng đã có sẵn tài khoản Zoom đã đăng ký trước đó hoặc được chia sẻ trước đó. Có thể truy cập vào đường dẫn https://zoom.us/signin để đăng nhập tài khoản của mình.
Đối với các khách hàng đăng ký tài khoản Zoom lần đầu, vui lòng làm theo hướng dẫn các bước như sau:
Bước 1: Truy cập đường link https://zoom.us/signup trên trình duyệt web của bạn. (Có thể truy cập trên trình duyệt web máy tính hoặc điện thoại cá nhân tùy ý).
Bước 2: Xác nhận ngày tháng năm sinh của bạn theo hướng dẫn, và click vào nút TIẾP TỤC.
Bước 3: Bạn có 4 lựa chọn đăng ký tài khoản miễn phí thông qua địa chỉ email, SSO, tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook.
Bước 4: Nhập địa chỉ email của bạn vào ô ĐỊA CHỈ EMAIL và click vào nút ĐĂNG KÝ bên dưới. Tại bước này, có thể bạn sẽ phải NHẬP MÃ CAPCHA để chống lại việc Spam, chứng minh bạn không phải là người máy. ĐỪNG LO LẮNG !!! Sau đó bạn sẽ được gửi một thông báo tới địa chỉ email của bạn.
Bước 5: Truy cập hộp thư Email của bạn thông qua đường dẫn https://accounts.google.com/ để đăng nhập và click tới link mà Zoom.us đã gửi cho bạn.
Bước 6: Click vào ô KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN của bạn
Bước 7: Điền đầy đủ thông tin của bạn và click vào nút TIẾP TỤC
Bước 8: Bạn có thể mời đồng nghiệp tham gia cuộc họp bằng cách nhập email của họ ở bước này. Nếu không, bạn có thể bỏ qua.
Vậy là chúng ta đã đăng ký xong tài khoản Zoom để sẵn sang họp trực tuyến qua phần mềm Zoom Meeting trên thiết bị laptop, PC cá nhân. Chúc bạn thành công !!!
Bước 1: Mở phần mềm Zoom, chọn Đăng nhập
Bước 2: Nhập địa chỉ email, mật khẩu vừa tạo của chủ tài khoản, sau đó chọn Đăng nhập.
Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình đăng nhập vào Zoom, bây giờ có thể thực hiện các bước sau để tạo thành công một buổi học trực tuyến.
Bước 3: Trên giao diện ứng dụng, nhấn chọn Cuộc họp mới.
Bước 4: Có thể chọn Bật/Tắt Video, chọn sử dụng ID cố định cho cuộc họp cá nhân (PMI), sau đó chọn Bắt đầu một cuộc họp.
Bước 3: Mời học sinh tham gia buổi học, chọn Người tham gia, sau đó chọn Mời. Có nhiều cách khác nhau để gửi lời mời tham gia buổi học đến học sinh. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý thầy cô 3 cách phổ biến và đơn giản nhất để gửi link tham gia buổi học cho học sinh, sinh viên.
Sau khi đã biết cách đăng ký tài khoản và tạo phòng họp Zoom, mời bạn bè tham gia cuộc họp đã cài đặt sẵn. Chúng ta cần bổ sung kiến thức về một số tính năng chính mà có thể sử dụng ngay trên màn hình điện thoại với Zoom meeting. Hướng dẫn sử dụng các tính năng của Zoom Meeting trên điện thoại đơn giản ngay sau đây:
Trước cuộc họp:
Màn hình ZOOM MEETING MOBILE trước cuộc họp
Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại Android, iPhone:
Trong giao diện ứng dụng Zoom, dưới thanh menu ngang có các chức năng:
Những chức năng chính trong Meet & Chat:
--------------------------------------------------------------------------
Trong cuộc họp:
Màn hình ZOOM MEETING MOBILE trong cuộc họp
Những chức năng cơ bản trong phòng họp Zoom
Xem thêm một số gói họp ZOOM tốt nhất hiện nay tại ĐÂY: https://giaiphaphoptructuyen.vn/phan-mem-hop-truc-tuyen-zoom.html